kent international college
Digital Marketing: Những loại hình phổ biến nhất hiện nay

Nếu bạn muốn chiến dịch Marketing của mình thành công thì đừng bỏ qua 5 loại hình Digital Marketing phổ biến nhất hiện nay dưới bài viết này

Digital Marketing bao gồm những hình thức nào?

SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm)

SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization. Đây được xem là hình thức Digital Marketing phổ biến, được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Đánh vào tâm lý người dùng, khi cần một sản phẩm nào đó, họ sẽ thực hiện tìm kiếm trên các công cụ trực tuyến. Nắm bắt nhu cầu đó, các các cá nhân doanh nghiệp thực hiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để đặt nội dung, thông tin sản phẩm lên đầu trang chủ, giúp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. 

[caption id="attachment_2463" align="aligncenter" width="630"]SEO - tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO - Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm[/caption]

Hình thức SEO là một chiến dịch marketing lâu dài với 3 yếu tố quan trọng:

  • Đặt backlinks liên kết các website khác để quay lại trang web đã được tối ưu hóa tìm kiếm.

  • Viết content chuẩn SEO, mang lại giá trị cho khách hàng trong từng bài viết.

  • RankBrain - sử dụng thuật toán AI của Google.

Content Marketing (Tiếp thị nội dung)

Content hay còn được hiểu là nội dung, là yếu tố nhất định phải có trong bất cứ hình thức Digital Marketing nào. Với Content marketing, việc tiếp thị nội dung sẽ được thực hiện thông qua quá trình nghiên cứu các từ khóa. Tìm hiểu các từ khóa được người dùng thường xuyên tìm kiếm liên quan đến sản phẩm cung cấp, từ đó xây dựng nội dung chất lượng cho các bài viết trên website hoặc các trang mạng xã hội nhằm thu hút khách hàng. 

[caption id="attachment_2464" align="aligncenter" width="750"]Content Marketing Content Marketing - Content is the King[/caption]

Đặc biệt, với các bài blog cho website, ngoài việc phân bổ từ khóa, nội dung đem lại nhiều giá trị cho khách hàng thì cũng cần chú ý đến cách trình bày và độ dài của bài viết.

Bố cục dễ nhìn với độ dài khoảng 1500 chữ được xem lý tưởng, đem lại nhiều lợi ích SEO. Còn với các bài viết trên trang mạng xã hội thì nên tập trung vào yếu tố, hấp dẫn, ngắn gọn, thu hút.

SEM (Tiếp thị qua công cụ tìm kiếm)

SEM tên đầy đủ là Search Engine Marketing.

Khác với SEO, SEM tìm kiếm lượng truy cập có quy mô rộng hơn với kết quả bao gồm của cả danh sách trả phí và danh sách không trả phí.

Với việc mất phí, bạn sẽ ở đầu danh sách tìm kiếm kết quả.

Đây là hình thức Digital Marketing online hiệu quả nhanh chóng, tuy nhiên lại tốn kém khá nhiều.

[caption id="attachment_2465" align="aligncenter" width="800"]Học digital Marketing tại Kent Học digital Marketing tại Kent[/caption]

Social Media Marketing (Tiếp thị truyền thông trên mạng xã hội)

Dưới sự phát triển của xã hội hiện đại và việc “lên ngôi” của các trang mạng xã hội thì Social Media Marketing chắc chắn là chiến lược được các doanh nghiệp chú trọng đẩy mạnh đầu tư. Với các trang mạng xã hội phổ biến hiện nay như facebook, twitter, instagram,... hình thức Digital Marketing này sẽ giúp tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn, tạo ra sự tương tác lớn giữa người mua và người bán. Lượng tương tác càng cao chứng tỏ chiếc lược tiếp thị truyền thông càng hiệu quả và được nhiều người biết đến hơn.

[caption id="attachment_2470" align="aligncenter" width="700"]Học digital Marketing tại Kent Học digital Marketing tại Kent[/caption]

Email Marketing (Tiếp thị qua email)

Mỗi cá nhân đều có ít nhất một email riêng. Việc tiếp thị qua email cho phép doanh nghiệp giao tiếp trực tiếp với một cá nhân. Đây được xem là hình thức Digital Marketing khá hiệu quả, tuy nhiên bạn phải đảm bảo được nội dung bổ ích, cần thiết và thực sự thu hút để tránh biến thông tin của bạn thành tin rác, gây phiền toái cho khách hàng, làm ảnh hưởng đến chiến lược tiếp thị lâu dài.

[caption id="attachment_2466" align="aligncenter" width="700"]Học digital Marketing tại Kent Học digital Marketing tại Kent[/caption]

Học Digital Marketing ở đâu đầy đủ và bài bản?

Hiện nay có nhiều khóa học ngắn hạn từ 3~6 tháng đào tạo về ngành này, tuy nhiên trong khoảng thời gian ngắn như vậy chỉ đủ để biết một cách khái quát và sử dụng cơ bản các công cụ trong digital marketing

Để học chuyên sâu bài bản từ tư duy, phương pháp, xây dựng chiến lược, triển khai cũng như đo lường hiệu quả thì bạn nên theo học chương trình chính quy. Tương đương hệ cao đẳng hay đại học

Chương trình Cử nhân Thực hành ngành Thương mại Điện tử Digital Marketing là phối kết hợp giữa Marketing (lý thuyết, thực tiễn) với các công cụ Digital trên môi trường mạng Internet nhằm làm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng thông qua trao đổi thương mại điện tử. Các kênh Digital Marketing có thể kể đến như: Tìm kiếm Google; Phương tiện truyền thông xã hội; Email; Website để kết nối với khách hàng hiện tại, tương lai

Sinh viên Trường Cao Đẳng Quốc Tế Kent sẽ được trang bị và trải nghiệm 3 khối kiến thức chính của ngành:

  • Kiến thức về kinh doanh, tổ chức doanh nghiệp, nền tảng Marketing, CNTT: Digital Marketing Tools, phần mềm đồ hoạ, Web.
  • Môi trường Marketing số; Marketing và truyền thông mạng xã hội; quảng cáo số. Triển khai chiến lược số.
  • Phân tích và tối ưu hoá website, E-Commerce và xu hướng tiêu dùng số; Lập kế hoạch Marketing; Chiến lược phát triển cho Digital Marketing. Khởi sự kinh doanh số.

Đồng thời, chỉ ở Trường Cao Đẳng Quốc Tế, kỹ năng tiếng Anh của sinh viên sẽ được tiếp cận và ứng dụng thực tiễn ngay từ năm học đại cương và xuyên suốt các học kỳ học. Đến khi tốt nghiệp ra trường, tất cả các sinh viên KIC đều đạt trình độ tối thiểu

Ưu điểm vượt trội tại Trường Kent

Trở thành công dân toàn cầu: Thực hành với trang thiết bị chuẩn Quốc tế, giảng dạy bằng tiếng Anh, giảng viên tận tâm, hoạt động sôi nổi…giúp sinh viên tự tin làm việc toàn thế giới.

Bằng cấp danh giá từ Anh Quốc: Sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng chính quy của Kent, công nhận bởi tổ chức NCFE Anh Quốc, được học chuyển tiếp vào các trường đại học uy tín hàng đầu tại Anh, Úc, Mỹ, Canada…

[caption id="attachment_1516" align="aligncenter" width="600"]Học thương mại điện tử digital marketing tại kent có gì Học thương mại điện tử digital marketing tại kent có gì[/caption]

Phát triển toàn diện: Tại KENT, mỗi sinh viên và khuyến khích các cá nhân tự tin, phát triển năng lực tiềm năng của sinh viên thông qua các chương trình huấn luyện kỹ năng mềm độc đáo, hoàn toàn khác biệt.

Học phí phù hợp người Việt: Học phí tại môi trường Quốc tế của Kent tương đương với các trường Dân lập trong nước, hoàn toàn phù hợp đa số gia đình người Việt, đồng thời được hổ trợ chính sách trả góp 0% lãi suất.

Các ngành Kent International College đang tuyển sinh:

 

Mã ngành  Chuyên ngành Hệ chính quy Hệ chất lượng cao
6840106 Quản trị Kinh doanh Vận tải Hàng không    17.500.000
6320106  Truyền thông đa phương tiện 6.500.000 9.858.000
6340122 Thương mại điện tử  6.500.000  9.858.000
6540206 Thiết kế thời trang  8.500.000 10.700.000
6340404 Quản trị kinh doanh 6.500.000  9.858.000
6340302 Kế toán 6.500.000  9.858.000
6340116 Marketing 6.500.000 9.858.000
6810201 Quản trị Khách sạn 7.500.000  10.700.000
6810205 Quản trị Nhà hàng & Dịch vụ Ăn uống 7.500.000  10.700.000
6810103 Hướng dẫn du lịch 7.500.000 10.700.000

 

Đăng ký xét tuyển học bạ

Bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn trên internet

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TRƯỜNG CAO ĐẲNG QUỐC TẾ KENT

kent international college
Bài viết liên quan

Đến với Kent International College, các bạn sinh viên, những tân Cử nhân thực hành thế kỷ 21 sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế với những yếu tố vượt trội về chất lượng giảng dạy, chương trình hỗ trợ sinh viên và các hoạt động ngoại khóa.

logo
Hỗ trợ
0888 111 818
tuyensinh@kent.edu.vn