Sinh viên được trang bị và trải nghiệm thực tế 5 khối kiến thức chính của ngành:
1. Quản trị lễ tân.
2. Quản trị buồng phòng.
3. Quản trị nhân sự, tài chính:
- Vận dụng kiến thức, kỹ năng, thái độ để tham gia công tác quản lý một bộ phận trong khách sạn, để khởi nghiệp kinh doanh
- Sử dụng thành thạo các nghiệp vụ: du lịch, lưu trú, ẩm thực, giải trí và chăm sóc khách hàng
- Phân tích, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống các trường hợp điển hình theo quy định nghề nghiệp
4. Truyền thông tiếp thị.
5. Kỹ năng mềm:
- Giao tiếp lôi cuốn, thuyết phục
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng thích nghi, phối hợp làm việc nhóm, tập thể