Ngành Quản trị khách sạn

100%
Sinh viên có việc làm đúng chuyên ngành

35.000+
Sinh viên, học viên

10
Ngành học xu thế

200.000+
Doanh nghiệp đối tác

Sinh viên được trang bị và trải nghiệm thực tế 5 khối kiến thức chính của ngành:
1. Quản trị lễ tân.
2. Quản trị buồng phòng.
3. Quản trị nhân sự, tài chính:

  • Vận dụng kiến thức, kỹ năng, thái độ để tham gia công tác quản lý một bộ phận trong khách sạn, để khởi nghiệp kinh doanh
  • Sử dụng thành thạo các nghiệp vụ: du lịch, lưu trú, ẩm thực, giải trí và chăm sóc khách hàng
  • Phân tích, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống các trường hợp điển hình theo quy định nghề nghiệp

4. Truyền thông tiếp thị.
5. Kỹ năng mềm:

  • Giao tiếp lôi cuốn, thuyết phục
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Khả năng thích nghi, phối hợp làm việc nhóm, tập thể

 

  1. Học tập và thực hành nghiệp vụ thực tế tại phòng thực hành Khách sạn, Fablab – F&B của nhà trường.
  2. Thực tập thực tế tại doanh nghiệp (on the job training) lĩnh vực Khách sạn, F&B: 300 giờ.
  3. Các doanh nghiệp đồng hành và tham gia đào tạo: Premier Residences, Phú Quốc Emerald Bay, Sol By Melia Phú Quốc, Salinda Resort Phú Quốc Island, Movenpick Resort Waverly Phú Quốc
  4. Sinh viên trải nghiệm các hoạt động khởi nghiệp sáng tạo qua các môn sự kiện, quản lý khách sạn.

Cơ hội nghề nghiệp

  • Lễ tân, buồng, bàn, bar, nhà hàng, và bộ phận hỗ trợ dịch vụ
  • Giám sát bộ phận lễ tân, buồng phòng trong cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú
  • Khởi nghiệp sáng tạo trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch và ẩm thực
  • Trưởng bộ phận, giám sát lễ tân, buồng phòng, đặt phòng, chăm sóc khách hàng và giặt ủi

 

Tổng số tín chỉ: 84

Hình thức tuyển sinh

  • Xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT
  • Xét tuyển dựa vào điểm thi THPT Quốc gia

ĐỐI TƯỢNG

  • Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
  • Sinh vên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học trong nước hay quốc tế.
  • Người học muốn chuyển ngành hoặc có thêm văn bằng.

HỒ SƠ NHẬP HỌC

  • Đơn đăng ký xét tuyển (theo mẫu của Nhà trường, có dán ảnh) có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc trường THPT nơi học sinh theo học: tải mẫu tại đây.
  • 01 bản sao (có công chứng) bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 01 bản photo CMND / Thẻ căn cước (có công chứng).
  • 01 bản sao Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có)
  • Các hồ sơ khác theo yêu cầu bổ sung.

THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 2,5 năm 

HỌC PHÍ:

Ngành Quản trị khách sạn (6810201):

  • Chương trình Cao đẳng Chính quy:  7.500.000/học kỳ
  • Chương trình Chất lượng cao (CLC): 10.700.000/học kỳ

Tổng quan ngành

Sinh viên được trang bị và trải nghiệm thực tế 5 khối kiến thức chính của ngành:
1. Quản trị lễ tân.
2. Quản trị buồng phòng.
3. Quản trị nhân sự, tài chính:

  • Vận dụng kiến thức, kỹ năng, thái độ để tham gia công tác quản lý một bộ phận trong khách sạn, để khởi nghiệp kinh doanh
  • Sử dụng thành thạo các nghiệp vụ: du lịch, lưu trú, ẩm thực, giải trí và chăm sóc khách hàng
  • Phân tích, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống các trường hợp điển hình theo quy định nghề nghiệp

4. Truyền thông tiếp thị.
5. Kỹ năng mềm:

  • Giao tiếp lôi cuốn, thuyết phục
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Khả năng thích nghi, phối hợp làm việc nhóm, tập thể

Cơ hội nghề nghiệp

  • Lễ tân, buồng, bàn, bar, nhà hàng, và bộ phận hỗ trợ dịch vụ
  • Giám sát bộ phận lễ tân, buồng phòng trong cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú
  • Khởi nghiệp sáng tạo trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch và ẩm thực
  • Trưởng bộ phận, giám sát lễ tân, buồng phòng, đặt phòng, chăm sóc khách hàng và giặt ủi

giới thiệu về kent

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN



    có thể bạn quan tâm

    Chương trình liên quan