
Theo học Ngành Thương mại điện tử, sinh viên được trang bị và trải nghiệm thực tế 4 khối kiến thức chính của ngành:
- Kiến thức về kinh doanh, tổ chức doanh nghiệp, quản lý chi phí, kiến thức cơ bản về tiếp thị, quảng cáo, phân tích dữ liệu, phễu Marketing; các công cụ vận hành quảng cáo online, phần mềm đồ hoạ, quản lý trang web.
- Môi trường Marketing số: Quảng cáo và truyền tải thông điệp qua Mạng xã hội, Email, thiết bị di động (smartphone/tablet). Triển khai chiến lược số
- Phân tích và tối ưu hoá website, phân tích nội dung, thuộc tính số; kiến thức về thương mại điện tử và xu hướng tiêu dùng số; Lập kế hoạch Marketing; Chiến lược phát triển Digital Marketing
- Kỹ năng ứng dụng và tiếng Anh: Các kỹ năng mềm cần thiết cho thế kỷ 21 được các doanh nghiệp chú trọng và cũng là điều kiện tiên quyết cho tuyển dụng nhân sự
Sinh viên được trang bị và trải nghiệm thực tế 4 khối kiến thức chính của ngành:
- Kiến thức về kinh doanh, tổ chức doanh nghiệp, quản lý chi phí, kiến thức cơ bản về tiếp thị, quảng cáo, phân tích dữ liệu, phễu Marketing; các công cụ vận hành quảng cáo online, phần mềm đồ hoạ, quản lý trang web.
- Môi trường Marketing số: Quảng cáo và truyền tải thông điệp qua Mạng xã hội, Email, thiết bị di động (smartphone/tablet). Triển khai chiến lược số.
- Phân tích và tối ưu hoá website, phân tích nội dung, thuộc tính số; kiến thức về thương mại điện tử và xu hướng tiêu dùng số; Lập kế hoạch Marketing; Chiến lược phát triển Digital Marketing.
- Kỹ năng ứng dụng và tiếng Anh: Các kỹ năng mềm cần thiết cho thế kỷ 21 được các doanh nghiệp chú trọng và cũng là điều kiện tiên quyết cho tuyển dụng nhân sự.
-
- Trải nghiệm môi trường học tập, cơ sở vật chất theo chuẩn uốc tế.
- Hiểu và linh hoạt sử dụng bộ công cụ Digital Marketing từ cơ bản tới nâng cao như: SEO website, Graphic Design, Xây dựng nội dung (Content) …
- Phương pháp học tập thông qua dự án (Project – Based – Learning), tình huống (Case study) trực quan trải nghiệm cùng đội ngũ Giảng viên là các chuyên gia đào tạo có nhiều kinh nghiệm thực tế trong ngành.
- Bằng cấp có giá trị, được đánh giá cao và chấp nhận tại thị trường lao động Việt Nam và quốc tế
- Trang bị đầy đủ kĩ năng và kiến thức cho việc định hướng, phát triển nghề nghiệp, nâng cao thu nhập và giá trị cá nhân.
- Các đối tác tuyển dụng như: Công Ty TNHH TM Điện Tử LOTTE Việt Nam, Ti Ki, Shopee, Lazada Việt Nam…
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
- Giao dịch Thương mại điện tử
- Dịch vụ công trực tuyến
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Quản trị dự án Thương mại điện tử
- Thiết lập và quản lý website
- Quản trị mạng
- E- Marketing
- Thông quan điện tử
- Thanh toán điện tử
Tổng số tín chỉ: 92
HÌNH THỨC TUYỂN SINH
- Xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT
- Xét tuyển dựa vào điểm thi THPT Quốc gia
ĐỐI TƯỢNG
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
- Sinh vên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học trong nước hay quốc tế.
- Người học muốn chuyển ngành hoặc có thêm văn bằng.
HỒ SƠ NHẬP HỌC
- Đơn đăng ký xét tuyển (theo mẫu của Nhà trường, có dán ảnh) có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc trường THPT nơi học sinh theo học: tải mẫu tại đây.
- 01 bản sao (có công chứng) bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
- 01 bản photo CMND / Thẻ căn cước (có công chứng).
- 01 bản sao Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có)
- Các hồ sơ khác theo yêu cầu bổ sung.
- Tham khảo hướng dẫn nhập học

Theo học Ngành Thương mại điện tử, sinh viên được trang bị và trải nghiệm thực tế 4 khối kiến thức chính của ngành:
- Kiến thức về kinh doanh, tổ chức doanh nghiệp, quản lý chi phí, kiến thức cơ bản về tiếp thị, quảng cáo, phân tích dữ liệu, phễu Marketing; các công cụ vận hành quảng cáo online, phần mềm đồ hoạ, quản lý trang web.
- Môi trường Marketing số: Quảng cáo và truyền tải thông điệp qua Mạng xã hội, Email, thiết bị di động (smartphone/tablet). Triển khai chiến lược số
- Phân tích và tối ưu hoá website, phân tích nội dung, thuộc tính số; kiến thức về thương mại điện tử và xu hướng tiêu dùng số; Lập kế hoạch Marketing; Chiến lược phát triển Digital Marketing
- Kỹ năng ứng dụng và tiếng Anh: Các kỹ năng mềm cần thiết cho thế kỷ 21 được các doanh nghiệp chú trọng và cũng là điều kiện tiên quyết cho tuyển dụng nhân sự