Chương trình đào tạo Cử nhân thực hành ngành Quản trị khách sạn trang bị nền tảng về quản trị lễ tân, quản trị buồng, quản trị nhân sự, tài chính, tiếp thị… Rèn luyện khả năng giải quyết vấn đề, phản biện cũng kỹ năng quản lý, kỹ năng nghiệp vụ để trở thành giám sát bộ phận buồng, lễ tân trong khách sạn và thích ứng cao với môi trường kinh doanh dịch vụ lưu trú đa dạng. Phương pháp đào tạo, rèn luyện thực hành bằng mô phỏng (simulator), thực hành thực tế và các đợt thực tập, kiến tập doanh nghiệp trải nghiệm nghề nghiệp.

TẠI SAO NÊN HỌC NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN TẠI KIC?

  1. Học tập và thực hành nghiệp vụ thực tế tại phòng thực hành Khách sạn, Fablab – F&B của nhà trường.
  2. Thực tập thực tế tại doanh nghiệp (on the job training) lĩnh vực Khách sạn, F&B: 300 giờ.
  3. Các doanh nghiệp đồng hành và tham gia đào tạo: Vietravel Holdings, PQC Hospitality, Công ty Cổ Phần tập đoàn C.E.O, Best Western Sonasea, Sheraton, Hotel Equatorial.
  4. Sinh viên trải nghiệm các hoạt động khởi nghiệp sáng tạo qua các môn sự kiện, quản lý khách sạn.

Thực hành cùng giảng viên đầu ngành

Học tập từ thực tế doanh nghiệp

 

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên  tự tin làm việc tại các công ty/tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam như Vietravel Holdings, PQC Hospitality, Cty CP tập đoàn C.E.O và các khách sạn 4-5 sao tại TP. Hồ Chí Minh với các nước khác với các vị trí:

– Lễ tân, buồng, bàn, bar, nhà hàng, và bộ phận hỗ trợ dịch vụ

– Giám sát bộ phận lễ tân, buồng trong cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú

– Khởi nghiệp sáng tạo trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch và ẩm thực.

ĐỐI TƯỢNG
Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
Sinh vên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học trong nước hay quốc tế.
Người học muốn chuyển ngành hoặc có thêm văn bằng.
HỒ SƠ NHẬP HỌC
Đơn đăng ký xét tuyển (theo mẫu của Nhà trường, có dán ảnh) có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc trường THPT nơi học sinh theo học: tải mẫu tại đây.
01 bản sao (có công chứng) bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
01 bản photo CMND / Thẻ căn cước (có công chứng).
01 bản sao Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có)
Các hồ sơ khác theo yêu cầu bổ sung.

Xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT và hồ sơ
Sinh viên được kiểm tra trình độ ngoại ngữ để xếp lớp học .

LỘ TRÌNH ĐÀO TẠO

Chương trình đào tạo được xây dựng dựa trên khối kiến thức từ cơ bản đến nâng cao của ngành. Sinh viên được trang bị và trải nghiệm thực tế 5 khối kiến thức chính:

  1. Quản trị lễ tân.
  2. Quản trị buồng phòng.
  3. Quản trị nhân sự, tài chính.
  4. Truyền thông tiếp thị.
  5. Kỹ năng ứng dụng và tiếng Anh: Kỹ năng của công dân toàn cầu thế kỷ 21 

– Đạo đức nghề nghiệp, kỹ năng sáng tạo, giải quyết vấn đề, tư duy phản biện, phân tích, diễn giải và tổng hợp thông tin theo tình hình và xu thế của ngành trong nước và quốc tế.

– Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, cộng tác, làm việc trong môi trường không gian ảo, thích ứng và đặc biệt rèn luyện SV có khả năng khởi sự kinh doanh trong ngành khách sạn khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

– Tiếng Anh chuyên ngành đủ phục vụ công việc; Tiếng Anh giao tiếp và làm việc tại công ty.

Trong suốt quá trình học tập, ngoài việc được trải nghiệm trong môi trường quốc tế, sinh viên còn được đào tạo theo lộ trình quốc tế với các môn học như:

  1. Nhập môn tin học, Kỹ năng học tập, Tiếng Anh giao tiếp công sở
  2. Quản trị lễ tân, buồng phòng
  3. Quản trị nguồn nhân lực
  4. Quản trị dịch vụ hội nghị và hội thảo
  5. Tour khách sạn thương mại
  6. Khởi sự kinh doanh sáng tạo, Kỹ năng làm việc, Thực tập

 

Sau khi tốt nghiệp, người học nhân được Bằng Cử nhân thực hành do Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội cấp thuộc hệ thống văn bằng chính quy tại Việt Nam. 

LIÊN HỆ TƯ VẤN

HOTLINE: 1900 6456

ĐỊA CHỈ

219 – 221 
Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 6: 8g00 – 21g30
Thứ 7: 8g00 – 12g00

EMAIL

tuyensinh@kent.edu.vn

ĐIỆN THOẠI

(028) 7300 3969
(84)938 361 456

 

 

CHAT VỚI TƯ VẤN VIÊN

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN