Tuyển dụng Trưởng Khoa Quản trị Du Lịch & Nhà hàng – Khách sạn – Kent International College

Tuyển dụng Trưởng Khoa Quản trị Du Lịch & Nhà hàng – Khách sạn


tuyển dụng trưởng khoa du lịch nhà hàng khách sạn

Tuyển dụng Trưởng Khoa Du Lịch - Nhà Hàng - Khách Sạn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

TRƯỞNG KHOA QUẢN TRỊ DU LỊCH & NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN

 

  1. Nhiệm vụ:
  • Phối hợp với Phòng Đào tạo – Khảo thí và Phòng Hành chính Nhân sự tuyển chọn nguồn giảng viên tốt cho trường.
  • Soạn tài liệu giảng dạy cho các loại hình đào tạo thuộc khoa quản lý.
  • Làm việc với hội đồng chuyên môn, giảng viên, trong công tác điều chỉnh và soạn mới tài liệu giảng dạy khi có yêu cầu thay đổi giáo trình hoặc nội dung đào tạo.
  • Tham gia công tác tuyển sinh và chấm thi cuối khóa/ thi tốt nghiệp
  • Quản lý chất lượng giảng dạy của khoa.
  • Tham gia giảng dạy 10 giờ /tuần và 30 giờ làm việc tại trường.
  • Phối hợp Phòng Đào tạo – Khảo thí trong việc quản lý giảng viên và sinh viên.
  • Cùng làm việc với đối tác trong việc phát triển và thực hiện tiêu chuẩn AQTF nhằm đảm bảo chất lượng cho chương trình đào tạo tại Trường Kent.
  • Hỗ trợ và hướng dẫn giảng viên tuân thủ chương trình khung, gửi đề thi đúng thời gian qui định và đúng mẫu do trường yêu cầu.
  • Làm việc với Trưởng phòng Đào tạo – Khảo thí về tình hình học tập và số lượng học viên của khoa định kỳ 3 tháng (trong trường hợp cần thiết có thể có những cuộc họp đột xuất để trao đổi và tìm hướng giải quyết).
  • Thực hiện các yêu cầu khác từ Ban Giám hiệu/ Ban Giám đốc.

 

  1. Quyền hạn:
  • Tham mưu cho Ban Giám hiệu/ Ban Giám đốc về chiến lược phát triển ngành nghề mới cho Khoa.
  • Điều hành mọi hoạt động giảng dạy của Khoa, quản lý công tác chuyên môn và phương pháp giảng dạy của giảng viên.
  • Đề cử các tiêu chuẩn đánh giá giảng viên, tiêu chí tuyển chọn giảng viên
  • Đề cử giảng viên cho trường, có quyền tuyển chọn và quyền đề nghị sa thải giảng viên.
  • Đề nghị với Ban Giám hiệu/ Ban Giám đốc dừng các ngành học không hiệu quả và mở ngành mới.
  • Quyết định cuối cùng để giải quyết các vấn đề thuộc phạm vi chức năng quản lý.

 

  1. Yêu cầu chất lượng công việc:
  • Đảm bảo mỗi ngành học có giáo trình thống nhất từ khâu lý thuyết đến thực hành.
  • Đảm bảo Khoa có ngân hàng đề thi thống nhất dùng cho các kỳ thi giữa kỳ, cuối kỳ và thi tốt nghiệp.
  • Đảm bảo khoa có sự thống nhất về hình thức thi giữa kỳ và cuối kỳ cho các giảng viên dạy cùng bộ môn.
  • Hoàn thành việc biên soạn tài liệu giảng dạy/ ngân hàng đề thi đúng thời hạn nhà trường qui định.
  • Đảm bảo tài liệu giảng dạy của Khoa có chất lượng tốt về nội dung và đáp ứng được mục tiêu đào tạo theo tiêu chuẩn AQTF.
  • Chấp hành tốt các qui định trong công tác quản lý và giảng dạy của trường.
  • Đảm bảo chất lượng đào tạo của Khoa, chất lượng giảng dạy của giảng viên và chất lượng học tập của học viên thuộc quyền quản lý.

 

  1. Báo cáo:
  • Báo cáo cho Ban Giám hiệu/ Ban Giám đốc tiến độ soạn thảo giáo trình / tài liệu giảng dạy (nếu có).
  • Báo cáo cho Ban Giám hiệu/ Ban Giám đốc những khó khăn còn vướng mắc trong quá trình áp dụng tài liệu giảng dạy vào thực tế.
  • Báo cáo cho Ban Giám hiệu/ Ban Giám đốc những yêu cầu thiết bị cần dùng cho công tác giảng dạy thực hành.

 

  1. Tiêu chuẩn chức danh công việc:
    a. Học vấn: Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên, chuyên ngành liên quan đến chuyên môn quản lý.
    b. Tuổi: 35 – 45
    c. Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết về công tác quản lý chất lượng đào tạo, hiểu biết về lĩnh vực đào tạo của Khoa thuộc quyền quản lý. Có kiến thức về quản lý và điều hành Khoa.
    d. Kỹ năng và khả năng chuyên môn:
  • Có khả năng giảng dạy ít nhất 3 môn trong tổng số môn học của chương trình Diploma thuộc Khoa quản lý.
  • Có kỹ năng quản lý điều hành, và kỹ năng quản lý chất lượng đào tạo, và kỹ năng lãnh đạo.
  • Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm sử dụng trong lĩnh vực đào tạo của Khoa.
  • Có khả năng giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh kể cả nói và viết, khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh trong phạm vi chuyên môn phụ trách.
  • Có kỹ năng tự đánh giá năng lực bản thân và đánh giá kết quả học tập của sinh viên và phương pháp giảng dạy của giảng viên
  • Có khả năng diễn giải tốt, lôi cuốn, dễ hiểu, rõ ràng.
  • Có phương pháp truyền đạt ý tưởng logic.
    e. Kinh nghiệm làm việc:
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục đào tạo từ 05 năm trở lên và am hiểu chương trình đào tạo quốc tế.
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy.
  • Có kinh nghiệm quản lý đào tạo và quản lý điều hành công tác giảng dạy từ 02 năm trở lên.
  • Có kinh nghiệm làm việc nhóm.
    f. Tố chất:
  • Có hành vi đạo đức tốt, hợp tác, giúp đỡ đồng nghiệp,
  • Trung thực, siêng năng, sáng tạo,và có lòng yêu nghề, tận tụy trong công việc.
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc và khả năng lãnh đạo.
  • Có khả năng học hỏi cao.

Nộp hồ sơ qua email hoặc gửi trực tiếp đến Kent International College

Phòng Hành chính – Nhân sự: nhansu@kent.edu.vn

Số điện thoại: (08) 7300 3969 – 1900 6456

Địa chỉ: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Theo dõi và chia sẻ: