Nghề Chăm sóc khách hàng đa kênh, lợi ích đôi đường - Kent International College

Nghề Chăm sóc khách hàng đa kênh, lợi ích đôi đường



Sáng 05/8/2017, buổi hội thảo “Nghề Chăm sóc khách hàng đa kênh” dành cho các bạn trẻ do trường Kent International College phối hợp tổ chức cùng NZNJobAcademy của công ty Connected đã thu hút hơn một trăm bạn trẻ và nhân viên văn phòng đến tham dự.

Chương trình được tổ chức tại cơ sở  số 219 – 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 17, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Nhiều bạn háo hức đến tham dự chương trình từ rất sớm

Khách mời của chương trình, chị Nguyễn Thanh Giang, hiện là Giám đốc cấp cao kinh doanh và chăm sóc khách hàng đa kênh, kiêm Chủ tịch Hiệp hội Chăm sóc và Phát triển Khách hàng tại Việt Nam. Thời điểm chị bắt đầu công việc, một trong những thuật ngữ quan trọng được sử dụng là customer satisfaction (sự hài lòng của khách hàng).

Chị Nguyễn Thanh Giang giới thiệu về cơ hội phát triển xa của nghề nghiệp

Trong suốt 18 năm kinh nghiệm làm nghề, giá trị này đã thay đổi lên một tầm cao mới phù hợp nhu cầu phát triển của thế giới, thuật ngữ “customer experience” (trải nghiệm của khách hàng) ra đời và được dùng phố biến hơn. Theo chị, dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng trong bất kỳ doanh nghiệp nào cũng là yếu tố rất quan trọng để phát triển kinh doanh bền vững. Việt Nam và các nước trong khu vực Indochina hiện nay cũng đã có nhận thức tích cực về tầm quan trọng của ngành nghề này và xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình.

 Chương trình đào tạo nghề “Chăm sóc khách hàng đa kênh” có thời lượng 2 tháng được thiết kế đặc biệt giúp các bạn trẻ có đủ khả năng làm việc cho những tổ chức có hoạt động chăm sóc khách hàng (hay còn gọi là trung tâm giao dịch khách hàng) nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ trong ngành tại Việt Nam.

Chị Nguyễn Hoàng Diễm giao lưu cùng các bạn trẻ

Cũng là một chuyên gia đầu ngành trên 10 năm kinh nghiệm, chị Nguyễn Hoàng Diễm, Trưởng bộ phận Cấp cao Chăm sóc khách hàng , Tiếp thị và Bán hàng qua điện thoại của công ty DKSH tại Việt Nam. Đồng thời, chị cũng là một trong những người sáng lập Hiệp hội Chăm sóc và Phát triển Khách hàng với sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp trong ngành. Hơn 10 năm làm nghề và khởi đầu sự nghiệp từ vị trí cơ bản, chị cho rằng lĩnh vực này hiện đang phát triển và có tiềm năng phát triển rất xa. Theo khảo sát về lương/thu nhập của tổ chức uy tín Adecco năm 2017, thu nhập của nhân viên Giao dịch/ Chăm sóc khách hàng sẽ dao động từ 8.000.000VNĐ – 14.000.000VNĐ/tháng. Mức lương này chỉ dành cho nhân sự đã qua đào tạo và nắm vững kiến thức, kỹ năng xử lý linh hoạt yêu cầu của khách hàng.

Nhiều bạn trẻ có ý định vào nghề đặt câu hỏi cho các khách mời

Khóa học “Chuyên viên chăm sóc khách hàng đa kênh” do trường Kent International College phối hợp cùng NZNJobAcademy của công ty Connected triển khai là chương trình uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Sau khi tốt nghiệp, học viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, quy mô lớn và cơ hội thăng tiến khi làm việc lâu dài tại công ty.

Về phía doanh nghiệp, khi tuyển dụng nhân viên đã trải qua khóa học này, hình ảnh và chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp sẽ được cải thiện rõ rệt từ lần đầu khách hàng trải nghiệm. Số lượng khách hàng trung thành sẽ tăng dần theo thời gian, gia tăng lợi thế cạnh tranh, giảm 50% chi phí tuyển dụng, đào tạo và giữ chân nhân tài.

Các bạn quan tâm đến khóa học này có thể liên hệ số hotline để được tư vấn thêm 0937 48 39 69

 

Theo dõi và chia sẻ: