Quản Trị Marketing – Kent International College

Chương trình Cử nhân Quốc tế 2+2
Thời gian đào tạo 2 năm ở Việt Nam + 2 năm ở Úc
Bằng cấp Bachelor’s Degree (Cử nhân Đại học)
Đơn vị cấp bằng Kent Institute Australia (Học viện Kent Úc)

LỘ TRÌNH HỌC TẬP

lo-trinh-hoc-tap_2-2

TỔNG QUAN NGÀNH QUẢN TRỊ MARKETING

Với Một doanh nghiệp, chỉ có sản phẩm và dịch vụ tốt là chưa đủ., Trên đường đến thành công mà muốn thành công thì không thể thiếu bóng dáng của Marketing – cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu. Marketing là quá trình tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và “trò chuyện” cùng họ qua nhiều phương tiện truyền thông khác nhau, truyền tải câu chuyện về thương hiệu cũng như các giá trị mà sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mang lại có thể đáp ứng nhu cầu đó.

Chương trình Advanced Diploma of Marketing (Cử nhân Cao đẳng Quốc tế ngành ngành Quản trị Marketing) theo sát sự phát triển của khoa học công nghệ, chuẩn bị cho bạn nền tảng kiến thức và kỹ năng thiết yếu của cả marketing truyền thống và kỹ thuật của marketing thời đại số để nắm giữ thành công chiếc chìa khóa chiến lược của doanh nghiệp – xây dựng thương hiệu.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Chương trình  Cử Nhân Quốc tế 2+2 ngành Quản Trị Marketing được thiết kế để giúp sinh viên:

  • Nắm vững những kiến thức cơ bản về kinh tế xã hội, quản trị Marketing, những kỹ năng chuyên sâu về quản trị Marketing trong Doanh nghiệp.
  • Có khả năng hoạch định chính sách, chiến lược, kế hoạch Marketing
  • Sinh viên tốt nghiệp làm việc chủ yếu ở các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế

truong-quoc-te-kent_du-hoc_viec-lam-toan-cau

VÌ SAO CHỌN KENT INTERNATIONAL COLLEGE?

  • Bằng cấp: Văn bằng Úc được công nhận trên toàn cầu.
  • Sĩ số tối đa 20 sinh viên/lớp.
  • Phương pháp giảng dạy “Doanh nghiệp trong lớp học” (“Problem based learning”): thông qua việc giải quyết các bài toán thực tế của doanh nghiệp, thảo luận nhóm, thuyết trình … trong lớp học, sinh viên được trang bị kiến thức cập nhật và thực tiễn, kỹ năng cứng cũng như kỹ năng mềm, ngoại ngữ lưu loát, khả năng tư duy, giải quyết vấn đề và lãnh đạo.
  • Giảng viên là các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, giữ chức vụ quan trọng trong các doanh nghiệp lớn hoặc điều hành doanh nghiệp riêng, chuẩn bị cho sinh viên kiến thức, kỹ năng thực tiễn để đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng và khả năng thích ứng với môi trường kinh doanh thực tế từ trước khi ra trường.
  • Tham quan, kiến tập, thực tập tại các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành.
  • Workshop với diễn giả là các chuyên gia nổi tiếng chia sẻ kinh nghiệm, tập huấn kỹ năng chuyên môn.
  • Đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng của các công ty trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu.

truong-quoc-te-kent_du-hoc_viec-lam-toan-cau_3
Sĩ số tối đa 15 sinh viên/lớp đảm bảo sự tương tác hiệu quả và chủ động giữa giảng viên và sinh viên.

Sau khi hoàn thành Giai đoạn I (2 năm) tại Kent International College, sinh viên sẽ được nhận bằng Advanced Diploma do Kent Institute Australia cấp. Văn bằng đã được đăng ký với Bộ Giáo dục Úc và được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận, có giá trị quốc tế và được công nhận tại các trường Đại học quốc tế tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Sau khi hoàn thành Giai đoạn II (2 năm) tại Kent Institute Australia, sinh viên sẽ được nhận bằng Bachelor’s Degree (Cử nhân Đại học).

Điu kin hoàn thành Giai đoạn I (2 năm) tại Kent International College:

  • Hoàn tất chương trình đào tạo và nộp chứng chỉ IELTS 5.5

GIAI ĐOẠN I TẠI KENT INTERNATIONAL COLLEGE 

 STT  Học phần  Số
tín chỉ
 I. Đại cương   6
 1  Business Computing  (Tin học đại cương)  3
 2  Communication Skills  (Kỹ năng mềm)  3
 II. Anh văn  24
 1  IELTS 4.5  6
 2  IELTS 5.0  6
 3  IELTS 5.5  6
 4  IELTS 5.5+  6
 III. Chuyên ngành   49
 1  Customer Relationship Management (Quản trị mối Quan hệ Khách hàng)  4
 2  Marketing Principles (Marketing căn bản)  3
 3  Marketing Planning (Kế hoạch Marketing)  4
 4  Accounting Fundamental (Nguyên lý Kế toán)  3
 5  Financial Accounting (Kế toán tài chính)  3
 6  Financial Management (Quản trị tài chính)  4
 7  Business Law and Workplace Safety (Luật thương mại)  4
 8  Statistics and Economics for Business (Thống kê và Kinh tế học)  4
 9  Sales Management (Quản trị bán hàng)  3
 10  Management Principles (Nguyên lý Quản trị)  4
 11  Consumer Behavior (Hành vi khách hàng)  4
 12  International Marketing (Marketing Quốc tế)  4
 13  Marketing Strategy (Chiến lược Marketing)  5
 IV. Thực tập và đề án cuối khóa  5
  1  Internship & Final project (Thực tập và Đề án cuối khóa)  5
 Tổng số
tín chỉ
 84


GIAI ĐOẠN II TẠI KENT INSTITUTE AUSTRALIA

Sinh viên sẽ học thêm từ 12 đến 16 môn để hoàn thành bậc Cử nhân Đại học.

  • Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
  • KHÔNG yêu cầu tiếng Anh đầu vào.
  • Đầu khóa học sinh viên được kiểm tra trình độ tiếng Anh để xếp lớp học. Nếu trình độ tiếng Anh chưa đạt để vào học môn chuyên ngành, sinh viên được đăng ký học các lớp dự bị Tiếng Anh ngoài chương trình đào tạo và sẽ được kiểm tra lại ở các học kỳ sau đó.
    • Sinh viên có trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 4.5 phải học thêm 4 cấp độ tiếng Anh IELTS trong chương trình đào tạo.
    • Sinh viên có trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 5.0 phải học thêm 2 cấp độ tiếng Anh IELTS trong chương trình đào tạo.
    • Sinh viên được miễn kiểm tra trình độ Anh văn đầu vào và 4 cấp độ tiếng anh IELTS trong chương trình đào tạo nếu có chứng chỉ: IELTS 5.5 (hoặc tương đương).

Lưu ý : Các chứng chỉ phải còn hạn giá trị khi xuất trình để xin xét miễn (miễn học/kiểm tra đầu vào).

Sơ yếu lý lịch (công chứng)
Bản sao bằng tốt nghiệp PTTH (hoặc chứng nhận tốt nghiệp tạm thời)
Bản sao học bạ cấp III (công chứng)
Hai tấm hình 4×6
Bản sao CMND

Theo dõi và chia sẻ: